HOẠT ĐỘNG DẠY THỰC NGHIỆM GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG KHỐI 4 TẠI TRƯỜNG PTDTBT TH NẬM NGÁM
- Thứ sáu - 27/01/2023 22:12
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Thực hiện theo công văn số 1236/ PGDĐT – CMTH ngày 27/12/2022 về việc triển khai các hoạt động dạy thực nghiệm tài liệu giáo dục địa phương lớp 4 tỉnh Điện Biên. Hôm nay ngày 12 tháng 1 năm 2023 tổ khối 4 trường PTDTBT TH Nậm Ngám Thực hiện dạy thực nghiệm 4 tiết trong Tài liệu Giáo dục địa phương 4 tại lớp 4A1.
Thành phần tham dự gồm có Thầy giáo Đinh Văn Liễu Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Cô giáo Lò Thị Mai Phó bí thư, phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Lò Văn Nam Phó bí thư, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cô giáo Hoàng Thị Hoa tổ trưởng chuyên môn khối 5, các thầy cô giáo là giáo viên tổ khối 4 và 25 em học sinh lớp 4a1.
Nội dung dạy thực nghiêm: Chủ đề 5: Ứng phó với Biến đổi thời tiết và Thiên tai trên Quê hương Điện Biên.
Nội dung bài học thể hiện đúng nội dung của chương trình môn học. Đúng yêu cầu cần đạt của chương trình. đảm bảo tính chính xác, cơ bản, khoa học, thiết thực, phù hợp với đối tượng học sinh. Các câu hỏi, câu lệnh, nhiệm vụ học tập trong bài học giúp giáo viên tổ chức cho học sinh khai thác hiệu quả nội dung, hình ảnh, ngữ liệu trong bài, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chương trình.
Cấu trúc bài học bảo đảm các thành phần cơ bản sau: Mở đầu, kiến thức mới, luyện tập, vận dụng.
Bài học tạo điều kiện cho giáo viên vận dụng sáng tạo các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Tạo cơ hội và khuyến khích học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. Các câu hỏi, bài tập, hoạt động trong bài học bảo đảm đáp ứng yêu cầu kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học.
Qua bài dạy học sinh chăm chú lĩnh hội kiến thức bài và hứng thú trong học tập.
Nội dung dạy thực nghiêm: Chủ đề 5: Ứng phó với Biến đổi thời tiết và Thiên tai trên Quê hương Điện Biên.
Nội dung bài học thể hiện đúng nội dung của chương trình môn học. Đúng yêu cầu cần đạt của chương trình. đảm bảo tính chính xác, cơ bản, khoa học, thiết thực, phù hợp với đối tượng học sinh. Các câu hỏi, câu lệnh, nhiệm vụ học tập trong bài học giúp giáo viên tổ chức cho học sinh khai thác hiệu quả nội dung, hình ảnh, ngữ liệu trong bài, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chương trình.
Cấu trúc bài học bảo đảm các thành phần cơ bản sau: Mở đầu, kiến thức mới, luyện tập, vận dụng.
Bài học tạo điều kiện cho giáo viên vận dụng sáng tạo các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Tạo cơ hội và khuyến khích học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. Các câu hỏi, bài tập, hoạt động trong bài học bảo đảm đáp ứng yêu cầu kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học.
Qua bài dạy học sinh chăm chú lĩnh hội kiến thức bài và hứng thú trong học tập.