CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM
- Thứ năm - 02/11/2023 08:51
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Thực hiện Kế hoạch số 798/KH-PGD&ĐT v/v Tổ chức chuyên đề cấp huyện và sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường năm học 2023 – 2024 của cấp tiểu học.
Sáng ngày 27.10.2023, tại trường PTDTBTH&THCS Suối Lư cụm chuyên đề số 3 đã tổ chức thành công 2 tiết dạy 1 tiết đọc thư viện do trường PTDTBTTH Nong U thực hiện và tiết Tiếng việt lập dàn ý cho bài văn kể chuyện do trường PTDTBTH&THCS Suối Lư thực hiện.
Sáng ngày 27.10.2023, tại trường PTDTBTH&THCS Suối Lư cụm chuyên đề số 3 đã tổ chức thành công 2 tiết dạy 1 tiết đọc thư viện do trường PTDTBTTH Nong U thực hiện và tiết Tiếng việt lập dàn ý cho bài văn kể chuyện do trường PTDTBTH&THCS Suối Lư thực hiện.
Thực hiện Kế hoạch số 798/KH-PGD&ĐT v/v Tổ chức chuyên đề cấp huyện và sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường năm học 2023 – 2024 của cấp tiểu học.
Sáng ngày 27.10.2023, tại trường PTDTBTH&THCS Suối Lư cụm chuyên đề số 3 đã tổ chức thành công 2 tiết dạy 1 tiết đọc thư viện do trường PTDTBTTH Nong U thực hiện và tiết Tiếng việt lập dàn ý cho bài văn kể chuyện do trường PTDTBTH&THCS Suối Lư thực hiện.
Đến với buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm có đồng chí Lò Văn Thành, cán bộ chuyên môn tiểu học của phòng GD ĐT huyện Điện Biên Đông.
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm đã giúp cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học trong cụm chuyên môn số 3 được giao lưu học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm, chia sẻ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của mỗi nhà trường nhằm đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý giáo dục và tay nghề cho đội ngũ giáo viên trong giảng dạy của mỗi nhà trường. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục trong mỗi nhà trường.
Sau buổi chuyên đề đồng chí Lê Thanh Nhã phó Hiệu trưởng Trường PTDTBTH&THCS Suối Lư đã rút kinh nghiệm và thống nhất các bước thực hiện của 2 tiết đọc thư viện và viết.
Trong thời gian tới Cụm trưởng Cụm chuyên môn số 3 phát huy vai trò của mình tiếp tục trao đổi thống nhất với các trường học trong cụm để lựa chọn nội dung xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụm (lần 2) phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị trường học, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của các đơn vị trường học trong từng cụm chuyên môn nói riêng và chất lượng chuyên môn của cả cấp học nói chung./.
Sáng ngày 27.10.2023, tại trường PTDTBTH&THCS Suối Lư cụm chuyên đề số 3 đã tổ chức thành công 2 tiết dạy 1 tiết đọc thư viện do trường PTDTBTTH Nong U thực hiện và tiết Tiếng việt lập dàn ý cho bài văn kể chuyện do trường PTDTBTH&THCS Suối Lư thực hiện.
Đến với buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm có đồng chí Lò Văn Thành, cán bộ chuyên môn tiểu học của phòng GD ĐT huyện Điện Biên Đông.
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm đã giúp cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học trong cụm chuyên môn số 3 được giao lưu học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm, chia sẻ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của mỗi nhà trường nhằm đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý giáo dục và tay nghề cho đội ngũ giáo viên trong giảng dạy của mỗi nhà trường. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục trong mỗi nhà trường.
Sau buổi chuyên đề đồng chí Lê Thanh Nhã phó Hiệu trưởng Trường PTDTBTH&THCS Suối Lư đã rút kinh nghiệm và thống nhất các bước thực hiện của 2 tiết đọc thư viện và viết.
Trong thời gian tới Cụm trưởng Cụm chuyên môn số 3 phát huy vai trò của mình tiếp tục trao đổi thống nhất với các trường học trong cụm để lựa chọn nội dung xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụm (lần 2) phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị trường học, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của các đơn vị trường học trong từng cụm chuyên môn nói riêng và chất lượng chuyên môn của cả cấp học nói chung./.